ĐẢNG BỘ CTCP THÉP NHÀ BÈ-VNSTEEL TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

Trong các ngày từ 10/9 đến 12/9 và 17/9 đến 19/9/2016, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty cổ phần Thép Nhà bè – VNSTEEL đã tổ chức chương trình về nguồn tại Khu di tích lịch sử cách mạng Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

27/09/2016 14:10

Tham sự chương trình về nguồn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và các quần chúng ưu tú của đơn vị.

Đoàn CTCP Thép Nhà Bè-Vnsteel dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàng Dương

Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Hàng Dương, tham quan di tích Nhà tù Côn Đảo - nơi thiêng liêng ghi dấu sự đấu tranh, ý chí kiên cường, bất khuất của những người chiến sĩ Cộng sản.

Tại Nghĩa trang Hàng Dương, ngày 18/9/2016, Chi bộ phân xưởng Cán đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trương Đình Khánh - Kỹ sư cơ khí, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty.

Đ/c Nguyễn Hữu Khánh – Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt chi ủy chi bộ phân xưởng Cán, đồng chí Nguyễn Hữu Khánh – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã xúc động ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của các chiến sỹ cách mạng tại Côn đảo, đánh giá cao công tác phát triển đảng của chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Chương trình về nguồn lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng rất lớn trong việc tuyên truyền giáo dục cán bộ đảng viên và quần chúng công nhân viên quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty đã đề ra. /.