Cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP tổ chức tập huấn và diễn tập phòng cháy chữa cháy

​Nhằm tăng cường kiến thức pháp luật về Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cũng như thực hành trong công tác PCCC, góp phần thực hiện có hiệu quả Luật PCCC, bảo vệ tài sản của đơn vị và tính mạng con người, đồng thời cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC, những kỹ năng cần thiết tự bảo vệ và xử lý sự cố khi có sự cố cháy, nổ xẩy ra. Trong buổi sáng ngày 13/11/2021, Cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội tổ chức tập huấn phổ biến Luật PCCC và diễn tập phương án PCCC và CNCH cho đội PCCC và cứu nạn cứu hộ Cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP.

15/11/2021 15:55

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Trung úy Nguyễn Anh Tuấn, cán bộ đội PCCC&CNCH, Công an quận Đống Đa TP. Hà Nội phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC cũng như các hoạt động thực tế trong công tác PCCC, hướng dẫn các kỹ năng cơ bản về PCCC, cách sử dụng các loại chữa cháy bằng nước, bọt khí, bình khí CO2, bình chữa cháy bằng khí để dập tắt đám cháy tại chỗ và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy, có thể xảy ra; cách xử lý cứu hộ, cứu nạn,…cách bảo dưỡng định kỳ hệ thống trang thiết bị PCCC để đảm bảo luôn hoạt động tốt và sẵn sàng phục vụ hoạt động PCCC trong cơ quan.

Anh 1 Đồng chí Trung úy Nguyễn Anh Tuấn, cán bộ đội PCCC&CNCH, Công an quận Đống Đa,TP. Hà Nội phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC

Sau phần học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên, các học viên đã thực hành sử dụng các phương tiện bình chữa cháy bằng nước, bình khí  CO2 để dập tắt đám cháy./.

Một số hình ảnh phần thực hành PCCC

anh 2

anh 3

anh 5