Chi bộ Công ty TNHH Gia Công và Dịch Vụ Thép Sài Gòn tổ chức chương trình về nguồn và lễ kết nạp đảng viên mới

Trong ngày 18/9/2016, Chi bộ Công ty TNHH Gia công và dịch vụ Thép Sài Gòn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

30/09/2016 08:15

Trong ngày 18/9/2016, Chi bộ Công ty TNHH Gia công và dịch vụ Thép Sài Gòn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tham dự chương trình về nguồn có các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và các quần chúng ưu tú của đơn vị.

Đoàn Cty Thép Sài Gòn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Minh Đạm

Tại Nhà tưởng niệm của Khu căn cứ cách mạng Minh Đạm nơi đã từng là căn cứ kháng chiến của quân và dân Bà Rịa – Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, các đồng chí cán bộ, đảng viên, đoàn viên tham gia chuyến đi đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đoàn đã tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động cách mạng đầy khó khăn, vất vả trong các hang động của quân, dân trong căn cứ qua các thời kỳ kháng chiến.

Sau lễ dâng hương, tại Nhà truyền thống của Khu di tích, Chi bộ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú là quần chúng Nguyễn Thị Phước Vân – Trưởng khối hành chính, nhân sự; quần chúng Lê Văn Đông – Quản đốc phân xưởng và quần chúng Nguyễn Đức Ngọc – Trưởng phòng chất lượng, Phó CT công đoàn công ty.

Quang cảnh hội nghị

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt chi ủy chi bộ Công ty, đồng chí Huỳnh Công Du - Bí thư chi bộ, Tổng giám đốc đã trao Quyết định kết nạp Đảng, tặng hoa chúc mừng và căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Huỳnh Công Du – Bí thư chi bộ tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Trong chương trình sinh hoạt chi bộ sau đó, đồng chí Huỳnh Công Du - Bí thư chi bộ, Tổng giám đốc đã xúc động ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của quân dân Minh Đạm, đánh giá cao hoạt động của chi bộ trong thời gian qua đã góp phần cùng Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đ/c Huỳnh Công Du – Bí thư chi bộ phát biểu, chỉ đạo sinh hoạt chi bộ

Chi bộ công ty Thép Sài Gòn chụp hình lưu niệm tại Khu cách mạng Minh Đạm

Chương trình kết nạp đảng viên mới kết hợp sinh hoạt truyền thống lần này là một trong nhiều đợt sinh hoạt chính trị mà Chi bộ Công ty TNHH Gia công và dịch vụ Thép Sài Gòn đã thực hiện trong nhiều năm qua. Bằng những hoạt động thiết thực này mà mỗi một người đảng viên cũng như cán bộ trong công ty đã nhận thức sâu sắc về vai trò, ý nghĩa của Chi bộ đảng trong công ty, về sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam ./.