VNSTEEL News 07

Những nội dung chính có trong chương trình:

- Vinh danh các đơn vị của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP có trong danh sách 1000 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất
- Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tổ chức Hội nghị khách hàng tại Phú Quốc
- Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam
- Thép Nhà Bè tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

10/11/2022 13:33

Các hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị tuần qua:

  1. Vinh danh các đơn vị của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP có trong danh sách 1000 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất

Do đại dịch COVID - 19, năm 2021 là một năm có nhiều khó khăn với nền kinh tế Việt Nam nói chung và với ngành thép nói riêng, song Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) cũng đã chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều hành và sản xuất, bám sát mục tiêu vừa đảm bảo an toàn trong dịch bệnh, tích cực phòng, chống dịch Covid - 19; vừa phục hồi, phát triển kinh tế. Nhờ vậy, năm 2021 VNSTEEL có 4 đơn vị trong hệ thống lọt vào danh sách 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất năm 2021 do Tổng cục Thuế (Bộ Tài Chính) vừa công bố. so với năm 2020 VNSTEEL có thêm 02 đơn vị, lần lượt là Công ty TNHH Thép Vina Kyoei; Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL; Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên; Công ty cổ phần Kim khí TP. Hồ Chí Minh - VNSTEEL. 

Trong bối cảnh khó khăn chung, VNSTEEL và tất cả các đơn vị không những làm tốt trách nhiệm với đất nước xã hội chung tay phòng chống dịch Covid -19, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau. VNSTEEL còn đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho tất cả người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Trong bối cảnh có nhiều thách thức như hiện tại, với ý chí và quyết tâm của những người làm thép, cùng với sự hỗ trợ và tin cậy của đối tác, khách hàng, sự ủng hộ của Chính phủ và các cơ quan, VNSTEEL và các đơn vị sẽ vượt lên thách thức để phục hồi và phát triển.

2. Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tổ chức Hội nghị khách hàng tại Phú Quốc

Ngày 02/11/2022 vừa qua, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long (VNSTEEL Thăng Long) đã long trọng tổ chức chương trình hội nghị khách hàng tại Phú Quốc. 

Đến dự và phát biểu có ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP; ông Lê Văn Thanh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP; ông Vũ Duy Huynh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long; Ông Trịnh Đình Hùng - TGĐ Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long; cùng với sự có mặt của lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đặc biệt, VNSTEEL Thăng Long hân hạnh được đón tiếp hơn 50 khách hàng là nhà phân phối tiêu biểu của VNSTEEL Thăng Long trên khắp cả nước.

Chương trình là dịp tri ân những đóng góp to lớn của các Quý Khách hàng thân thiết đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý trong suốt chặng đường vừa qua. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL Thăng Long luôn giữ vững và thực hiện phương châm xuyên suốt “Xem thành công của khách hàng là thành công của chính mình”. Mong muốn của Khách hàng là yếu tố cốt lõi để Công ty xây dựng mọi chính sách và sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Từ đó, VNSTEEL Thăng Long đã và đang vinh hạnh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của Khách hàng, đối tác trên mọi miền Tổ quốc.

3. Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam (01/11/1997 - 01/11/2022) và chào mừng đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.  Công đoàn Tổng công ty thép Việt Nam đã có chuỗi hoạt động, sự kiện chào mừng, cụ thể: 

- Ngày 02/11/2022 vừa qua Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam (Tổng công ty) phối hợp tổ chức gắn biển các công trình tiêu biểu thi đua tại Công ty CP Gang thép Thái Nguyên. Đến dự và chỉ đạo có Đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Đ/c Nguyễn Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên; Đ/c Vũ Thượng Thư, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và đại diện lãnh đạo, Công đoàn, các phòng, ban, phân xưởng sản xuất và người Lao động của các đơn vị có công trình thi đua được gắn biển trong dịp này. 
Có 05 công trình tiêu biểu được khen thưởng trong dịp này, tổng giá trị công trình là hơn 11 tỷ đồng, giá trị tiết kiệm là 2,3 tỷ đồng. Tại buổi lễ, đã tổ chức gắn biển 03 công trình tiêu biểu tại 03 đơn vị là Nhà máy Cán thép Lưu Xá; Nhà máy Cán thép Thái Nguyên; Nhà máy Luyện thép Lưu Xá. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đồng chí Trần Quang Huy và Đồng chí Vương Duy Khánh đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, đoàn viên và người lao động, tổ chức Công đoàn các đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực trong quá trình thi công các hạng mục, công trình đảm bảo an toàn, chất lượng đúng kế hoạch đề ra. Các công trình này góp phần tăng năng suất lao động, giảm giá thành, tiết kiệm điện năng, tạo môi trường lao động tốt cho người lao động góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2022 của từng đơn vị. Nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam khen thưởng 04 đơn vị là: Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên, Công đoàn Nhà máy Cán thép Lưu Xá, Công đoàn nhà máy Cán thép Thái Nguyên, Công đoàn Nhà máy Luyện thép Lưu Xá; Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam khen thưởng 05 công trình tiêu biểu với số tiền thưởng là 55,0 triệu đồng và hỗ trợ công trình “Sửa chữa nhà thi đấu đa năng” với số tiền là 65,0 triệu đồng; Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên khen thưởng 08 công trình thi đua tại 05 Công đoàn cơ sở thành viên với tổng số tiền là 36,0 triệu đồng.

- Sáng ngày 05/11/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Chương trình giao lưu bóng đá kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn Công thương Việt Nam và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Chương trình có 06 Đội bóng đến từ các Công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc Công đoàn Công thương gồm có: Liên quân Văn phòng Công đoàn Công thương và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam; Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam; Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam; Công đoàn Tổng công ty HABECO; và Công đoàn Petrolimex. Buổi giao lưu này đã giúp cho các đơn vị có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong công tác và phong trào văn hoá thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe, trao đổi hoạt động và phong trào công nhân viên, người lao động trong hệ thống Công đoàn Công Thương Việt Nam.

4. Thép Nhà Bè - VNSTEEL tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên

Ngày 04/11/2022, Chi bộ Cơ quan 2 thuộc Đảng bộ CTCP Thép Nhà Bè - VNSTEEL tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trọng Thủy theo quyết định 277-QĐ/ĐUT ngày 05/10/2022 của Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Vĩnh - Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Cơ quan 2 đã thực hiện công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, đồng thời tổ chức thực hiện trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa cho đồng chí đảng viên mới. Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bùi Văn Vĩnh đã ghi nhận những cố gắng của đồng chí Nguyễn Trọng Thuỷ thời gian qua, đồng thời, yêu cầu đồng chí Nguyễn Trọng Thuỷ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.