Điểm hẹn mùa hè VNSTEEL 2023: Hạ Long thương nhớ

Điểm đến được VNSTEEL lựa chọn trong mùa hè năm nay là Hạ Long - nơi có khung cảnh nên thơ, hữu tình. 

08/08/2023 08:47

Theo thông lệ, cứ đến dịp hè Ban Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) sẽ tổ chức hoạt động du lịch hè cho toàn thể nhân viên công ty. Hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đồng đội, tình đoàn kết và cũng là dịp để cán bộ công nhân viên của công ty gặp gỡ, giao lưu. Đồng thời, chuyến đi cũng góp phần tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng của nhân viên để có thêm tinh thần làm việc, tạo đà bật cho giai đoạn nước rút cuối năm. 

_DSC8527 Du thuyền Sea Octopus diễm lệ sẵn sàng chào đón đoàn VNSTEEL 

Điểm đến được VNSTEEL lựa chọn trong mùa hè năm nay là Hạ Long - nơi có khung cảnh nên thơ, hữu tình. Tạm gác lại những bộn bề công việc, toàn thể CBCNV cơ quan hồ hởi lên xe khởi hành từ Hà Nội đến Hạ Long. Trên chuyến xe rôm rả tiếng trò chuyện, ca hát vui tươi của mọi người và của trẻ em, những gương mặt nghiêm túc ngày thường cũng bị không khí vui tươi trên xe kéo giãn. Sau khi xuống Hạ Long, cả đoàn nhanh chóng di chuyển lên thuyền để đi ngắm cảnh tại Vịnh Hạ Long và thăm hang Sửng Sốt. Với vẻ đẹp non nước hùng vĩ tựa tranh vẽ được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, toàn bộ đoàn không khỏi bật thốt lời khen ngợi và hồ hởi kéo nhau ra ngắm cảnh, chụp ảnh.

_DSC9309 Lãnh đạo VNSTEEL tặng hoa chúc mừng đội văn nghệ

_DSC9422 Ban lãnh đạo VNSTEEL nâng ly khai mạc đêm tiệc

Mặt trời lặn cũng là lúc các thành viên trong đoàn xúng xính váy áo “trẩy hội” GALA DINNER VNSTEEL 2023. Tại bữa tiệc, hai tiết mục văn nghệ “VNSTEEL tự trồng” đã gây bất ngờ cho người xem cả về sự chuyên nghiệp lẫn chất lượng, đồng thời khuấy động đêm tiệc ngập tràn tiếng cười và sự vui vẻ lan toả khắp bầu không khí ấm cúng của gia đình VNSTEEL. Phát biểu khai mạc đêm tiệc ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng giám đốc Tổng công ty chia sẻ, Ban lãnh đạo VNSTEEL luôn xác định “Nhân lực là giá trị cốt lõi” vì vậy trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, dù thăng hay trầm thì việc chăm lo đời sống cho CBCNV luôn là ưu tiên và được quan tâm. Ông rất vui trước tinh thần của chuyến đi cũng như sự gắn kết của mọi người, đồng thời ông Nghiêm Xuân Đa gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV VNSTEEL đã nỗ lực và cố gắng làm việc, cống hiến trong suốt thời gian qua. Nhờ những cái nắm chặt tay, sự đồng lòng cố gắng của toàn thể CBCNV đại gia đình VNSTEEL, sự gắn kết tương trợ của các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL mà suốt chặng đường gập gềnh trong những năm qua VNSTEEL vẫn vững bước tiến về phía trước. Ông Nghiêm Xuân Đa chia sẻ, giống như con thuyền lênh đênh trên biển, hôm nay trời trong biển lặng nhưng có thể ngày mai mây đen giăng lối, biển động sóng to. Dù là ở hoàn cảnh nào ông rất hi vọng toàn thể đại gia đình VNSTEEL vẫn sẽ đoàn kết, vững tâm, cố gắng và nỗ lực để vượt qua - “đừng thấy sóng cả mà ngã tay chèo”. 

_DSC9375 Ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu khai mạc đêm tiệc

Chuyến đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm tuy ngắn, nhưng đầy ý nghĩa và niềm vui đã tiếp thêm lửa cho những con người thép, tiếp thêm động lực để “tôi ý chí, luyện thành công” cho toàn thể CBCNV, góp phần xây dựng ngôi nhà VNSTEEL vững mạnh và phát triển. 
Một số hình ảnh vui nhộn tại buổi Gala Dinner 2023: 

_DSC9116 Toàn cảnh đêm tiệc

_DSC9261 

_DSC9276 Hai tiết mục văn nghệ đón nhận được sự yêu thích từ khán giả

_DSC9503 Các khách mời nhí tham gia trò chơi tại buổi tiệc

VNSTEEL News