VNSTEEL trao “Nhà mái ấm công đoàn” cho người lao động

Ngày 16/11/2018 vừa qua, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, đ/c Vương Duy Khánh cùng đại diện ban Xã hội từ thiện, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã trao tặng căn nhà tình nghĩa cho công nhân lao động thuộc Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL.

20/11/2018 09:35

Ngày 16/11/2018 vừa qua, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, đ/c Vương Duy Khánh cùng đại diện ban Xã hội từ thiện, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã trao tặng căn nhà tình nghĩa cho công nhân lao động thuộc Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL.

Gia đình anh Trịnh Quốc Khanh, là Công nhân phân xưởng sản xuất thuộc Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 2 vợ chồng anh cùng quê Quảng Ngãi vào khu Công nghiệp Bà Rịa-Vũng Tầu lập nghiệp và sinh sống từ năm 2005 đến nay đã hơn 10 năm nay vợ chồng anh không có nhà ở, vợ anh việc làm không ổ định thu nhập thấp và có 1 cháu còn nhỏ chưa đến tuổi đi học lại thường xuyên ốm đau. Trước khi được VNSTEEL hỗ trợ nhà, cả gia đình anh Khanh phải đi ở thuê trong một căn nhà tạm, sơ sài, bản thân gia đình anh không có khả năng xây dựng nhà, căn nhà mới của anh vừa được xây xong và về nhà mới ngày 10/11/2018, Tổng kinh phí xây dựng căn nhà mới là: 170.000.000đ, trong đó Tổng công ty thép Việt Nam hỗ trợ 50.000.000 đồng.

Đ.c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà cho gia đình anh Khanh

Đ.c Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn TCT thép Việt Nam và Đ.c Phan Quốc Tuấn, TGĐ Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL trao quà về nhà mới cho gia đình anh Khanh

Ngoài việc hỗ trợ căn nhà trị giá 50 triệu đồng, Tổng công ty còn tặng quà cho gia đình anh Khanh trước khi về nhà mới với phần quà có trị giá là 1 triệu đồng và Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL cũng tặng 1 phần quà trị giá là 1 triệu đồng.

Xúc động trước sự quan tâm, hỗ trợ lớn lao của Tổng công ty đối với người lao động, Anh Khanh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo các cấp đã hỗ trợ cho gia đình anh có một căn nhà mới khang trang để che mưa, che nắng, giúp vợ chồng anh yên tâm lao động sản xuất, góp phần vào hiệu quả hoạt động của Tổng công ty Thép Việt Nam.

Anh Khanh, xúc động phát biểu các ơn các tổ chức đã giúp đỡ gia đình anh có căn nhà mới

Trong năm 2018 ban Xã hội từ thiện VNSTEEL đã duyệt hồ sơ hỗ trợ 13 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng là công nhân viên, người lao động thuộc Tổng công ty. Đây là truyền thống quý báu “tương thân tương ái” của VNSTEEL trong nhiều năm qua, với mong muốn sẻ chia, hỗ trợ công nhân viên xây dựng nên những căn nhà vốn là niềm “mơ ước” của rất nhiều người lao động, đồng thời thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa Tổng công ty với đội ngũ công nhân viên của mình.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà mới của gia đình anh Khanh