TỔNG CÔNG TY THÉP VIỆT NAM TẶNG 900 XUẤT QUÀ TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Trong dịp Tết Nguyên đán 2016, các cấp CĐ trong toàn hệ thống TCT Thép Việt Nam đã tham gia với lãnh đạo chuyên môn để có tháng lương thứ 13 và thưởng tết cho người lao động, 100% các đơn vị đều thưởng tết cho người lao động với mức từ 3 triệu đến trên 10 triệu đồng/người.

27/01/2016 16:56

Tết đến, xuân về, Ban XHTT và Công đoàn TCT Thép Việt Nam lại vất vả ngược xuôi để nắm bắt tình hình đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động trong toàn hệ thống. Qua đó quyết định hỗ trợ cho NLĐ khó khăn, TNLĐ trong dịp tết với mục đích là làm sao để tất cả Cán bộ CNVCLĐ trong toàn hệ thống TCT đều được vui vẻ đón tết.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2016, các cấp CĐ trong toàn hệ thống TCT Thép Việt Nam đã tham gia với lãnh đạo chuyên môn để có tháng lương thứ 13 và thưởng tết cho người lao động, 100% các đơn vị đều thưởng tết cho người lao động với mức từ 3 triệu đến trên 10 triệu đồng/người. Một số đơn vị đã tổ chức, bố trí xe hoặc hỗ trợ tiền tàu xe đưa đón NLĐ về quê ăn tết. Để đảm bảo cho người lao động được đón tết vui vẻ, Công đoàn các cấp đã tham gia cùng chuyên môn để chăm lo tết cho người lao động. Nhìn chung các đơn vị đã đảm bảo để người lao động được đón tết vui vẻ, đầm ấm. Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công đoàn TCT Thép Việt Nam đã đề xuất với Ban XHTT của Tổng công ty tặng 400 xuất quà cho người lao động với tổng số tiền là 400 triệu đồng (mỗi xuất 1 triệu đồng)

Cũng trong dịp này Công đoàn TCT Thép Việt Nam đã có Quyết định trợ cấp, thăm hỏi tết cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách tại các CĐCS trực thuộc Công đoàn TCT với 500 suất quà; Tổng số tiền là 250 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng). Đồng thời Công đoàn TCT tổ chức đến chúc tết động viên 6 đơn vị trong hệ thống TCT khó khăn nhất có sản xuất trong dịp tết nguyên đán Bính Thân góp phần động viên tập thể và người lao động yên tâm làm việc trong dịp tết.

Chuẩn bị đón tết Bính Thân 2016, Công đoàn TCT Thép Việt Nam đã có Công văn chỉ đạo các CĐCS phối hợp cùng các cấp chính quyền chăm lo đời sống cho CNVCLĐ, đảm bảo cho mọi người đều được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm, xây dựng kế hoạch tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; vận động người sử dụng lao động hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân lao động về quê ăn Tết; tổ chức các hoạt động vui Tết cho CNVCLĐ không có điều kiện về quê ăn Tết hoặc phải làm việc trong dịp Tết.

Với truyền thống gần 20 năm xây dựng và phát triển Công đoàn TCT Thép Việt Nam luôn xứng đáng là tổ ấm của mỗi người lao động, đặc biệt là vào những dịp tết đến xuân về./.

Đ.c Trịnh Khôi Nguyên-Phó TGĐ Tổng CTy trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Cơ điện LKTN
Đ.c Đào Xuân Kỷ - Ủy viên BTV Trưởng ban TG Công đoàn TCT & Đ.c Phạm Thanh Sơn - Bí thư ĐTN TCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Ống thép Việt Nam
Đ.c Nguyễn Trọng Khôi - Phó TGĐ TCT & Đ.c Phạm Thanh Sơn - Bí thư đoàn TNTCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Sản xuất Thép Việt Úc
Đ.c Nguyễn Trọng Khôi - Phó TGĐ TCT chúc tết và trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Thép VPS
Đ.c Phạm Thanh Sơn - Bí thư đoàn TN TCT & Đ.c Đào Xuân Kỷ - Ủy viên BTV Công đoàn TCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của CTy TNHH Natsteelvina
Đ.c Phạm Thanh Sơn - Bí thư ĐTNTCT & Đ.c Nguyễn Thị Minh Huệ - Phó CVP TCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Viện Luyện kim đen