TIN HỖ TRỢ CHO CNLĐ NGHÈO VÀ THƯỞNG TẾT ẤT MÙI

Trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi vừa qua Công đoàn Công Thương Việt Nam, Tổng công ty, Công đoàn Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam đã hỗ trợ cho CNLĐ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài Tổng Công ty

26/02/2015 08:57

Trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi vừa qua Công đoàn Công Thương Việt Nam, Tổng công ty, Công đoàn Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam đã hỗ trợ cho CNLĐ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài Tổng Công ty với tổng số tiền là: 1.073.500.000 đồng, cụ thể như sau:

- Công đoàn Công Thương Việt Nam hỗ trợ 50 xuất quà trị giá 15 triệu đồng cho CNLĐ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Tổng Công ty.

- Tổng Công ty Thép Việt Nam:

+ Đã hỗ trợ 400 xuất quà trị giá 400 triệu đồng cho CNLĐ nghèo trong hệ thống Tổng Công ty.

+ Hỗ trợ 185 xuất quà trị giá 92,5 triệu đồng cho CNLĐ nghèo một số tỉnh có các đơn vị thuộc Tổng công ty đóng trên địa bàn như Thái Nguyên, Lào Cai.

Đc Nghiêm Xuân Đa - TGĐ Tổng CTy Thép VN trao quà tết cho huyện Bảo Thắng - Láo Cai

Đc Vũ Bá Ổn - PTGĐ Tổng CTy trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty KSLK Việt Trung

- Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam:

+ Hỗ trợ các gia đình Liệt sỹ, cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó, đặc biệt khó khăn đang công tác tại đảo Trường Sa của Lữ đoàn Công binh 131 Hải Quân 20 xuất quà trị giá 20 triệu đồng.

+ Hỗ trợ CNLĐ Công ty CP Luyện Cán Thép Gia Sàng là đơn vị khó khăn nhất trong hệ thống Tổng công ty với tổng số tiền là 73,8 đồng.

Đc Đỗ Đình Trường - PCT Công đoàn TCt trao quà cho gia đình chiến sỹ lữ đoàn 131 Hải Quân

Đc Đỗ Đình Trường - PCT Công đoàn TCT trao quà cho CTy CP Luyện cán Thép Gia Sàng

Ngoài ra các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty đã hỗ trợ 1574 xuất quà với Tổng số tiền là 472,2 triệu đồng cho các địa phương và CNLĐ nghèo của đơn vị.

Đc Đỗ Đình Trường - PCT Công đoàn TCT trao quà cho LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên

Tiền lương và thưởng tết cho người Lao động: 100% các đơn vị đều thưởng tết và chi thêm tiền lương tháng thứ 13 cho người Lao động; Đơn vị thưởng cao nhất với số tiền là 18 triệu đồng/người, đơn vị thưởng mức thấp nhất là 2 triệu đồng/người.

Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua trong toàn hệ thống Tổng Công ty Thép Việt Nam đón xuân mới đảm bảo vui tươi, an toàn, tiết kiệm và không có tai nạn.

Người đưa tin

Đào Xuân Kỷ

Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TCT Thép Việt Nam.