Hội nghị biểu dương CNVCLĐ tiêu biểu

Ngày 26/11/2013, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương CNVC-LĐ tiêu biểu trong lao động sản xuất và công tác 5 năm (2009 - 2013).

27/11/2013 15:45

Ngày 26/11/2013, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương CNVC-LĐ tiêu biểu trong lao động sản xuất và công tác 5 năm (2009 - 2013).

Tại Hội trường Công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên (TISCO), Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp và tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương CNVC-LĐ tiêu biểu trong lao động và sản xuất 5 năm qua, trao Bằng Lao động sáng tạo (LĐST) của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) và tổng kết đợt phát động thi đua cao điểm chào mừng 50 năm ngày truyền thống Công nhân Gang thép (29/11/1963 - 29/11/2013).

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Xuân Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Đặng Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn VNSTEEL; đồng chí Trần Văn Khâm - Tỉnh ủy viên - Tổng Giám đốc TISCO; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng, ban Công ty, lãnh đạo các đơn vị chi nhánh của TISCO, các Công ty Cổ phần có vốn góp của Công ty và 72 đồng chí Công nhân Viên chức lao động tiêu biểu về dự Hội nghị.

Tại hội nghị đã có 22 đồng chí CNVC-LĐ được tặng Bằng LĐST của TLĐLĐVN và 50 CNVC-LĐ tiêu biểu đại diện cho hơn 7 nghìn CNVCLĐ toàn Công ty. Hội nghị đã biểu dương thành tích của CNVC-LĐ trong phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác, phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo và hoạt động văn hóa thể thao.

Tham gia phát biểu và chỉ đạo Hội nghị đồng chí Đặng Ngọc Minh thay mặt Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn TISCO là một trong những đơn vị điển hình trong Tổng công ty đã thực hiện tốt những tiêu chí hoạt động của Công đoàn Tổng công ty trong khóa IV là "Thiết thực, hiệu quả; hướng về cơ sở và NLĐ; hợp tác chặt chẽ và chia sẻ với chuyên môn"và đồng chí cũng chúc mừng các đồng chí đạt danh hiệu CNLĐ tiêu biểu giai đoạn (2009 - 2013); các đồng chí được trao tặng bằng LĐST của TLĐLĐVN và các tập thể đạt danh hiệu thi đua chào mừng 50 năm ngày truyền thống công nhân Gang Thép.

Để ghi nhận thanh tích của CNVCLĐ tiêu biểu trong giai đoạn (2009 - 2013); tại Hội nghị,Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn VNSTEEL, Công đoàn TISCO đã khen thưởng 82.000.000đ cho các cá nhân được tặng Bằng Lao động sáng tạo và CNVC-LĐ tiêu biểu, TISCO đã trích 500.000.000đ để khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích trong đợt thi đua cao điểm chào mừng 50 năm ngày truyền thống Công nhân Gang thép.

Các hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Đào Xuân Kỷ - Công đoàn VNSTEEL