HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN VÀ LUYỆN KIM VIỆT TRUNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIỆN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Sáng 17/10/2015, Hội thi Nấu ăn do Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (VTM) tổ chức lần thứ I tại Nhà máy Gang thép Lào Cai.

21/10/2015 13:56

Sáng 17/10/2015, Hội thi Nấu ăn do Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (VTM) tổ chức lần thứ I tại Nhà máy Gang thép Lào Cai.

Đ/c Mã Thị Thái-Thay mặt BCH Công đoàn Công ty ôn lại truyền thống ngày 20/10

Đ/c Phạm Đình Khương-Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc Hội thi và tặng quà cho các Công đoàn bộ phận.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

Đây là cơ hội để cán bộ, nhân viên Công đoàn VTM giao lưu, thể hiện tài năng của mình. Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đồng thời thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015.

Công tác chuẩn bị của các đội thi đã sẵn sàng

Các đầu bếp trẻ là đoàn viên công đoàn đang trổ tài chế biến các món ăn tại Hội thi

Ban Giám khảo chấm điểm

Hội thi có 70 cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, các đội đến từ 14 tổ công đoàn. Với chủ đề “Mâm cơm đoàn viên” các đội tham gia hăng hái, nhiều chủ đề được thể hiện nổi bật trong các mâm cơm. Các món được chế biến vệ sinh, ngon, độc đáo, mùi vị hấp dẫn, trình bày đẹp. Nhiều đội có những bài thuyết trình hay và truyền tải được ý tưởng sáng tạo, đã mang đến cho Hội thi không khí vui tươi và sôi động. Nhiều món ăn mới, hấp dẫn, được chuẩn bị chu đáo đã để lại cảm xúc, ấn tượng sâu sắc cho khán giả và được Ban Giám khảo đánh giá cao.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Tổ công đoàn Văn phòng Nhà máy Gang thép Lào Cai; 03 giải Nhì; 04 giải Ba; 06 giải Khuyến khích được trao cho các đội còn lại ở các tổ công đoàn.

Trao Giải nhất cho đội thi thuộc Văn phòng Nhà máy Gang thép Lào Cai.

Đ/c Bùi Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty Trao giải Nhất và phát biểu tại Hội thi. Đồng chí đánh giá cao Công đoàn VTM đã tổ chức thành công Hội thi đồng thời biểu dương cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các đội tham gia Hội thi.