Hàng chục cá nhân, tập thể của VNS được vinh danh trong Chương trình "1 triệu sáng kiến"

Sáng ngày 3/8/2022, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã sơ kết và khen thưởng giai đoạn I Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19” năm 2022. Theo đó, Công đoàn Công Thương đã trao bằng khen và tiền thưởng cho cho 45 tập thể và 93 cá nhân đã có thành tích triển khai.

Trang tin điện tử VNSTEEL xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc toàn văn bài viết của phóng viên được đăng tại:

https://tapchicongthuong.vn/bai-viet/hang-chuc-ca-nhan-tap-the-tong-cong-ty-thep-viet-nam-ctcp-duoc-vinh-danh-trong-chuong-trinh-1-trieu-sang-kien-97570.htm

04/08/2022 15:46

Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP vinh dự có 20 cá nhân và 5 tập thể được khen thưởng. Đây là một nỗ lực đáng tự hào của tập thể hơn 13 nghìn lao động trong toàn Tổng công ty.

1 Ông Vũ Thượng Thư - Chủ tịch Công đoàn TISCO

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Thượng Thư, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên chia sẻ: “Tính từ năm 2017 đến nay Gang Thép Thái Nguyên đã có 2.308 sáng kiến, riêng năm 2021 có 352 sáng kiến, 6 tháng đầu năm 2022 có 284 sáng kiến của NLĐ được đề xuất, triển khai, công nhận và khen thưởng. Tương tự, cũng từ đó đến nay có 33 người được trao tặng bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn, hiện có 7 hồ sơ đề nghị. Kết thúc giai đoạn 1, Công đoàn Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tự hào đã đóng góp 284 trên tổng số 409 sáng kiến của Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đăng ký vào hệ thống của Tổng Liên đoàn. Căn cứ vào kết quả đạt được, Công đoàn Gang thép đã có 10 tập thể và hôm nay có 5 cá nhân vinh dự được Công đoàn Công Thương tặng bằng khen".

Ông Thư cũng bày tỏ quyết tâm: "Càng vui, càng tự hào, chúng tôi càng thấy mình phải nỗ lực hơn nữa để tiếp tục làm giầu cho “kho tàng” 1 triệu sáng kiến mà Tổng liên đoàn đã phát động”.

3 Ông Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN  trao tặng bằng khen cho những cá nhân có đóng góp cho chương trình 1 triệu sáng kiến

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Trần Quang Huy đã biểu dương tinh thần của toàn thể người lao động ngành Công Thương, chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những tập thể và cá nhân được khen thưởng ngày hôm nay. Chủ tịch nói: “45 tập thể và 93 cá nhân này thực sự là những bông hoa rực rỡ, tỏa ngát hương thơm, đã lan tỏa thật nhiều những cảm hứng lao động, sáng tạo, thi đua cho đội ngũ công nhân lao động trong thời kỳ mới”.

2 Phó chủ tịch Công đoàn Công Thương Lê Thị Đức trao tặng bằng khen cho những cá nhân có đóng góp cho chương trình 1 triệu sáng kiến

Ngô Minh