Công đoàn VTM làm việc và giao lưu với Công đoàn Kim Khí Bỉ

Chiều ngày 09/7, đoàn công tác của Công đoàn Kim khí Ahlen-đơ Vương Quốc Bỉ (ABVV-Metaal) và Công đoàn Công Thương Việt Nam đã có buổi làm việc, thăm quan và giao lưu bóng đá với Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và đây cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng thành công Đại hội lần thứ III Công đoàn Công Thương Việt Nam.

13/07/2018 15:02

Chiều ngày 09/7, đoàn công tác của Công đoàn Kim khí Ahlen-đơ Vương Quốc Bỉ (ABVV-Metaal) và Công đoàn Công Thương Việt Nam đã có buổi làm việc, thăm quan và giao lưu bóng đá với Công đoàn Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (Công đoàn VTM) trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và đây cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng thành công Đại hội lần thứ III Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Quang cành buổi làm việc

Đến tham dự buổi làm làm việc có Ông Marc Lenders – Tổng thư ký Công đoàn Kim khí Phlen-đơ Vương Quốc Bỉ (Công đoàn Kim khí Bỉ). Ông Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam. Ông Đỗ Đình Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các Ban Công đoàn Tổng công ty. Đồng chí Phạm Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (VTM), đồng chí Phạm Đình Khương – Chủ tịch Công đoàn VTM cùng các đồng chí trong ban Chấp hành Công đoàn Công ty và các cán bộ đang làm việc tại Công ty.

Đồng chí Phạm Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy Công ty VTM giới thiệu về tình hình hoạt động của Công ty

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty VTM đã báo cáo về kết quả hoạt động của Công ty VTM trong những năm vừa qua và tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 với đoàn Công tác.

Đồng chí Phạm Đình Khương – Chủ tịch Công đoàn Công ty VTM cũng đã nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động trong công ty. Ngoài ra, đồng chí cũng đưa ra những mô hình hay và đưa đoàn công tác đi thăm quan bếp nhà ăn tự chọn tại Công ty.

Đồng chí Phạm Đình Khương - Chủ tịch Công đoàn VTM giới thiệu về các hoạt động của tổ chức Công đoàn Công ty

Tại buổi làm việc, đồng chí Marc Lenders – Tổng thư ký Công đoàn Kim Khí Bỉ đã rất vui mừng vì sự đón tiếp nồng hậu của VTM dành cho đoàn và đồng chí cũng rất mong sẽ được hợp tác với VTM cũng như các đơn vị của Tổng công ty Thép trong thời gian sắp tới.

Những chia sẻ của Ông Marc Lenders tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã trao tặng 2 chiếc điều hòa cây với trị giá 70 triệu đồng để lắp tại Nhà ăn ca tự chọn phục vụ Người lao động trong những ngày hè nắng nóng.

Đồng chí Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà cho NLĐ VTM

Nhằm gắn kết tình hữu nghị, Công đoàn VTM đã tổ chức một trận giao hữu bóng đá giữa Công đoàn Kim Khí Bỉ, Công đoàn Công thương Việt Nam với Công đoàn VTM. Kết quả hai đội đã hòa 3-3 và đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng thành công của Đại hội III Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Giao lưu bóng đá sau buổi làm việc

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Công ty VTM tặng quà lưu niệm cho đại diện Công đoàn Kim Khí Bỉ

Đoàn công tác thăm quan Bếp ăn tự chọn tại Công ty VTM

Chiếc điều hòa cây do Công đoàn TCT tặng NLĐ VTM tại Bếp ăn tự chọn Công ty

Mai Linh - CĐT