Công đoàn Thép Việt - Sing tổ chức giải đua xe đạp nữ CNV lần thứ nhất năm 2023

Sáng ngày 07/03/2023, tại khu đô thị Danko, phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, Công đoàn Thép Việt - Sing phối hợp cùng Ban nữ công và Công ty tổ chức “Giải đua xe đạp nữ Thép Việt - Sing lần thứ Nhất năm 2023”

09/03/2023 10:39

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (1910 - 2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Công ty phối hợp cùng Ban nữ công và Công ty tổ chức “Giải đua xe đạp nữ Thép Việt - Sing lần thứ Nhất năm 2023”.

duaxe Chủ tịch Công đoàn, ông Hồ Việt Cường phát biểu khai mạc Giải

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Hồ Việt Cường đã nêu cao tinh thần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giúp nâng cao sức khỏe để tham gia lao động sản xuất an toàn. Đây cũng là hoạt động giúp các vận động viên là những nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty tăng cường đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các bộ phận.

duaxe1 Trưởng Ban nữ công, bà Vi Thị Tươi phát biểu cám ơn Ban lãnh đạo, Ban tổ chức giải đã giành sự ưu ái cho các chị em nhân dịp đặc biệt này

Với cung đường đua khoảng 10 kilomet trong khu Danko City, có nhiều khúc cua, ngã rẽ bên cạnh đó là các vườn hoa đang nở rộ đã tạo cho các vận động viên sự hứng khởi để cùng thi đua. Đoàn đua được hộ tống bởi xe mô tô dẫn đường, các cán bộ nhân viên của Ban tổ chức và nhân viên của Danko rải đều các điểm đường giao nhau để đảm bảo cho cung đường đua được thông suốt an toàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn bố trí lực lượng cứu hộ, cứu thương… rất chu đáo.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất đồng đội, cúp Vô địch + tiền mặt, 1 giải Nhì đồng đội + Tiền mặt, 1 giải Ba đồng đội + Tiền mặt và 01 giải Khuyến khích đồng đội + Tiền mặt.  Ngoài ra có thêm giải thưởng của nhà tài trợ xe đạp Trà My cho đội về Nhất trị giá 1 triệu đồng và 01 Giải Phong cách cá nhân trị giá 200.000 đồng.

duaxe2 Đoàn đua xuất phát

Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Hồ Việt Cường chia sẻ:  “Với thời gian chuẩn bị vô cùng gấp gáp, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của BTC và được các lãnh đạo Phòng ban, bộ phận tạo điều kiện, sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em, một số các anh chị trong Câu lạc bộ xe đạp Thép Việt - Sing và vận động viên có kinh nghiệm tư vấn, tham gia tổ chức, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của BTC Giải, trọng tài, đặc biệt là nhà tài trợ xe đạp Trà My đã tài trợ 10 chiếc xe đạp đua cho các vận động viên sử dụng cho Giải, … đã tạo ra được một Giải đua xe đạp nữ Thép Việt - Sing thành công tốt đẹp”. 

Một số hình ảnh Giải đua xe đạp nữ Thép Việt - Sing năm 2023 lần thứ Nhất:

duaxe3 Giải đua xe đạp nữ Thép Việt - Sing thành công tốt đẹp

duaxe4 Đoàn đua nữ Thép Việt - Sing hào hứng quyết tâm

duaxe5 Các VĐV nỗ lực thi đua trên khu phố Danko xinh đẹp

duaxe6 Đoàn đua được hộ tống bởi xe mô tô dẫn đường

duaxe7 Tốp 1 là VĐV Hải Yến dẫn đầu, bám sát theo sau là VĐV Sao Mai, VĐV Ngọc Trần và VĐV Thúy An

duaxe8 BTC tổng hợp kết quả

duaxe9 BTC trao giải thưởng cho đội đạt Giải Khuyến khích

duaxe10 BTC trao giải thưởng cho đội đạt Giải Ba

duaxe11 BTC trao giải thưởng cho đội đạt Giải Nhì

duaxe12 Niềm vui vỡ òa của đội đoạt Cúp Vô địch

duaxe13 Nhà tài trợ xe đạp Trà My, ông Tô Duy Thương trao phần thưởng của DN Trà My cho đội đạt Giải Nhất

duaxe14 Nhà tài trợ xe đạp Trà My, ông Tô Duy Thương trao phần thưởng của DN xe đạp Trà My cho VĐV Hải Yến đạt Giải Phong Cách

duaxe15 BCH Công đoàn tặng hoa và quà cho các chị em nhân ngày 8/3

duaxe16 BTC đã giành sự bất ngờ cho VĐV Ngọc Trần trong ngày sinh nhật (7/3)

duaxe17 VĐV Ngọc Trần vô cùng xúc động vì được BTC và các chị em dành tặng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật

NatSteelVina