eMagazine

TÔN PHƯƠNG NAM TRAO YÊU THƯƠNG CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT TẠI CHÙA DIỆU PHÁP

Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới và kỷ niệm Quốc khánh 2/9/2024, Công ty Tôn Phương Nam đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa: trao tặng những phần quà thiết thực cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Nhà tình thương Chùa Diệu Pháp, Biên Hòa, Đồng Nai.

4 Từng món quà trao đi là một vòng tay ấm áp, sưởi ấm những trái tim nhỏ bé  (Ảnh: TPN)

Với tinh thần "Sẻ chia yêu thương - Đong đầy hạnh phúc", toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã tích cực tham gia quyên góp. Tổng giá trị ủng hộ trong đợt này trị giá trên 55 triệu đồng, gồm tiền mặt trên 30 triệu đồng trao tặng cho quản lý nhà tình thương và 25 triệu đồng dành cho các em đi siêu thị để mua đồ chuẩn bị cho năm học mới, ngoài ra còn trao tặng nhiều quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi, túi sách,... do cán bộ công nhân viên công ty quyên góp ủng hộ đã được trao tận tay các em nhỏ.

Suốt những năm qua, cán bộ nhân viên Công ty Tôn Phương Nam luôn dành một phần tình cảm cho những số phận kém may mắn. Với mong muốn san sẻ những khó khăn, họ đã không ngừng chung tay quyên góp, ủng hộ. Năm nay, chương trình từ thiện lại một lần nữa được tổ chức, mang đến niềm vui cho các em nhỏ mồ côi, những người già neo đơn và những bệnh nhân khó khăn tại Nhà tình thương Chùa Diệu Pháp.

1 Đại diện Công ty Tôn Phương Nam trao quà đến Mái ấm (Ảnh: TPN)

Hơn ba thập kỷ qua, Chùa Diệp Pháp đã trở thành nơi nương tựa cho biết bao số phận kém may mắn. Để chăm sóc gần 120 con người, từ những đứa trẻ mồ côi đến những cụ già yếu, mái ấm này luôn khao khát sự sẻ chia của cộng đồng. Với tấm lòng nhân ái, cán bộ nhân viên Công ty Tôn Phương Nam đã chung tay góp sức, mang đến cho các em những món quà thiết thực, giúp các em có cơ hội đến trường, được sống trong một môi trường ấm áp, yêu thương.

5 Thăm các bé khuyết tật tại chùa (Ảnh: TPN)

Những món quà đầy ý nghĩa này đã được chuyển đến tận tay các em nhỏ, mang đến niềm vui và hy vọng cho các em trong cuộc sống. Công ty Tôn Phương Nam hy vọng rằng, những hoạt động này sẽ góp phần nhỏ bé vào việc mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

2 Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Nhà tình thương Chùa Diệu Pháp  (Ảnh: TPN)

Nhà tình thương Chùa Diệu Pháp đã trở thành mái ấm cho biết bao số phận kém may mắn. Với sự chung tay của cộng đồng, chúng ta sẽ giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

VNSTEEL News

;