eMagazine

VNSTEEL tham dự Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024   

Sáng ngày 13/5/2024 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng - số 107 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - đã khai mạc Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 (SEAISI Conference & Exhibition 2024) với chủ đề “Tồn tại và phát triển trong thế giới trung hòa cacbon”. Hội nghị diễn ra từ ngày 12/5 - 16/5 năm 2024. 

Đây là một trong những sự kiện quan trọng để quảng bá, giới thiệu về ngành thép và doanh nghiệp thép Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội để các nhà sản xuất thép trong nước, trong khu vực ASEAN và toàn cầu trao đổi những nghiên cứu mới nhất về công nghệ, định hướng phát triển ngành thép trong tương lai, học hỏi các sáng kiến, cùng hành động vì một thế giới trung hòa cacbon theo xu hướng xanh hóa toàn cầu hiện nay.

Tham dự Hội nghị và Triển lãm, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) mang đến gian hàng các sản phẩm nổi bật như: Thép Miền Nam /V/, Thép Tấm lá Phú Mỹ (PFS), Gang thép Thái Nguyên (Tisco), Thép Việt Úc (Vinausteel), Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long. Gian hàng được thiết kế theo đúng xu hướng "xanh hóa" môi trường đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp thép nói chung.

Gian hang 3.1 Gian hàng của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP tại triển lãm

Gian hang 1.1 Các đại biểu, lãnh đạo các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của TCT Thép Việt Nam - CTCP

Để “Tồn tại và Phát triển trong Thế giới trung hòa cacbon”, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động nhằm giảm phát thải khí nhà kính, tối ưu hóa sản xuất, ứng dụng có hiệu quả các giải pháp giảm phát thải; tiết kiệm và thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, ứng dụng chuyển đổi số; thực thi Luật môi trường, triển khai có hiệu quả Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu và Kế hoạch hành động ứng phó với biển khí hậu và tăng trưởng xanh ngành công nghiệp giai đoạn đến 2030 tầm nhìn 2050.

Ở một diễn biến khác, với vai trò là Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) đồng thời là Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, ông Nghiêm Xuân Đa có bài phát biểu quan trọng và tham gia các phiên thảo luận trong ngày cũng như những ngày kế tiếp các vấn đề về quản lý, công nghệ kỹ thuật, chuyển đổi số.. hứa hẹn mang lại những giải pháp đa dạng, phù hợp đối với VNSTEEL để cùng nhau tồn tại và phát triển trong thế giới trung hòa cacbon, xanh, hài hòa và bền vững.

A. Da 1
Ông Nghiêm Xuân Đa - Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP phát biểu khai mạc Hội nghị

Tang qua 1
Các đại biểu nhận quà lưu niệm của UBND TP. Đà Nẵng

Toan canh
Một góc Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 

Thu Hà - VNS

;