eMagazine

TIỆC TẤT NIÊN CHÀO ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024 CỦA VNSTEEL

Chiều ngày 26/01/2024 Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tưng bừng tổ chức tiệc Tất niên cho Cơ quan Tổng công ty tại khách sạn Pullman Hotel Hanoi, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tham dự tiệc liên hoan có Lãnh đạo Tổng công ty, các khách mời và hơn 100 cán bộ công nhân viên cùng gia đình của mình.

Cũng như nhiều các sự kiện quan trọng khác, tiệc tất niên luôn là sự kiện ý nghĩa được tập thể cán bộ, người lao động trong cơ quan Tổng công ty quan tâm và hưởng ứng đón chào.

Tổng kết và nhìn lại một năm đã qua

Nhìn lại một năm với bao biến động nhưng với tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Trong bầu không khí tràn ngập niềm vui, các thành viên được quây quần  bên nhau sau một năm tất bật công việc, chạy đua với thời gian. Ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng Giám đốc Tổng công ty gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty đã tận tụy hết mình trong công việc cũng như các thành viên gia đình mỗi cán bộ đã luôn ủng hộ tạo điều kiện trong suốt thời gian qua.

sếp đa Ông Nghiêm Xuân Đa - Tổng Giám đốc Tổng công ty gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty và gia đình mỗi cán bộ đã đồng hành trong thời gian qua

Gắn kết nội bộ

Tiệc tất niên Cơ quan Tổng công ty là cơ hội để gia tăng sự kết nối giữa các cán bộ công nhân viên với nhau góp phần xây dựng nội bộ đoàn kết, phát triển. Những màn múa hát chuẩn bị công phu được thể hiện bới các anh chị em trong Tổng công ty đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

QUA02336 Tiết mục văn nghệ do tốp nữ công đoàn Tổng công ty thể hiện

thanh niên 1 Tiết mục văn nghệ do các đoàn viên Đoàn Thanh niên Tổng công ty thể hiện

Tri ân nhân viên

Tiệc tất niên cũng là dịp để lãnh đạo Tổng công ty có thể bày tỏ sự tri ân tới toàn thể nhân viên Tổng công ty. Những lời chúc sức khỏe dồi dào để chào đón một mùa xuân mới thắng lợi mới, năm mới 2024 tràn đầy nhựa sống, thành công và phát triển.

1 Các lãnh đạo Tổng công ty nâng ly chào mừng năm mới

lì xì Lãnh đạo Tổng công ty lì xì năm mới cho các cháu nhỏ

Trò chơi bốc thăm trúng thưởng thật sự đã khiến bữa tiệc tất niên trở nên bùng nổ bởi không khí phấn khởi chờ đón những món quà may mắn đầu năm. Quà tặng được lựa chọn kỹ lưỡng vừa mang ý nghĩa thiết thực với cuộc sống vừa ẩn chứa thông điệp về môi trường đã khép lại chương trình một cách hoàn hảo.

Buổi tiệc tất niên chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng khách mời và CBNV Tổng công ty. Tinh thần đoàn kết nhất trí của tập thể VNSTEEL tạo niềm tin vững chắc cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP trong tương lai.

Một số hình ảnh về chương trình tất niên

đặc biệt Lãnh đạo Tổng công ty trao thưởng Giải đặc biệt

nhất 1 Lãnh đạo Tổng công ty trao thưởng Giải nhất cho người trúng giải

xe đạp 2 Lãnh đạo Tổng công ty trao thưởng Giải nhì cho người trúng giải

QUA02723 Lãnh đạo Tổng công ty trao thưởng Giải ba cho người trúng giải

VNSTEEL News

;